Chung cư nhỏ - nên hay không nên xem phong thuỷ

Phong Thủy Lê Thực
0

😎 Thực ơi bạn tôi mới mua căn hộ 1 phòng ngủ 45m2. Nó muốn nhờ xem phong thủy.

☯️ Thế đã mua chưa?

😎 Mua rồi, vào ở rồi.

☯️ Thế thì đừng xem. Xem xong kiểu gì cũng thấy phí tiền.

😎 Sao lại thế?

☯️ Nếu bạn cần xem để chọn nhà trước khi mua. Ok nên xem.

Nếu đã vào ở rồi thì đừng xem. Tôi đi nhiều căn hộ chung cư nhỏ tôi thấy: Gần như không thể thay đổi bố trí được gì cả. Ngay cả cái giường trong phòng ngủ còn không xoay được. Bếp thì chỉ cố định vị trí ấy cũng không thay đổi được. Nhà vệ sinh cũng không sửa được gì. Ngay cả chỗ treo bàn thờ cũng khó mà thay đổi.

Nhà lại thường chật kín đồ đạc.

Cho nên đi xem phong thủy, thầy phong thủy gần như sẽ không tư vấn được gì. Ngoài việc dụ dỗ bán đồ phong thủy cho khách.

Mà 1 căn hộ đã bé lại chật kín đồ đạc, thì đặt thêm vài thứ đồ phong thủy chỉ thêm vướng víu, hiệu quả thì chưa chắc được là bao.

Cho nên chủ nhà kiểu gì cũng thấy "phí tiền". Tâm lý chủ nhà là phải sửa được cái gì đó, đặt được cái gì đó thì mới yên tâm.

Thế thôi thà đừng nên xem cho đỡ phải lo nghĩ. Chứ nhỡ may thầy phong thủy chê xấu lại mất ăn mất ngủ.

☯️ Lại nói thêm về việc lựa chọn căn hộ chung cư nhỏ.

Với căn hộ chung cư nhỏ, thì vị trí của căn hộ trong mặt bằng tầng còn quan trọng hơn thiết kế căn hộ. Lúc đó thiết kế căn hộ không quá quan trọng nữa. Cả căn hộ gần như cùng 1 khí, thông khí với nhau, như 1 căn phòng lớn.

Cái ta cần quan tâm là vị trí căn hộ so với toà nhà, so với mặt bằng tầng như thế nào. Còn thiết kế bên trong nhà thì thế nào cũng được. Không quan trọng đâu.

Tags

Đăng nhận xét

0Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.
Đăng nhận xét (0)