Kích Đào Hoa trong phong thuỷ là gì?

Phong Thủy Lê Thực
0

Trong phong thuỷ có 1 khái niệm mà rất nhiều chị em (và một vài anh em) khá quan tâm, đó là kích động đào hoa.

Thông thường mọi người hiểu theo nghĩa: nếu được kích động đúng vị trí, hợp lý, thì mình sẽ “Đào Hoa” hơn, hấp dẫn hơn, nhân duyên tốt hơn, có nhiều người đến tán tỉnh, và nhờ đó chẳng cần làm gì thì cũng có người yêu, chẳng cần cố gắng thì cũng có chồng, có vợ.

Nghe thì thật là hấp dẫn, thật là màu nhiệm !!

 

Thực tế chúng ta nên hiểu đúng và chính xác hơn về kích Đào Hoa.

Phong Thuỷ nghiên cứu về môi trường sinh sống, do đó bất cứ tác động phong thuỷ nào, trước hết là tác động lên chính con người trong ngôi nhà, khu vực đó. Nếu chỉ bằng 1 vài vật phẩm, một vài tác động phong thuỷ mà biến mình thành một cục nam châm thu hút người khác giới mãnh liệt, thì nghe có vẻ thần thánh phong thuỷ lên quá mức rồi.

 

Khi chúng ta kích động Đào Hoa, thì có thể hiểu đơn giản như thế này: những người sinh sống trong ngôi nhà sẽ có xu hướng thoải mái hơn, ham muốn cao hơn, dễ dãi hơn trong tình yêu, dễ có cảm xúc hơn.

Nhờ đó mà khi đi ra ngoài, thì chúng ta cũng sẽ hạ bớt tiêu chuẩn, thoải mái hơn trong các mối quan hệ, và dễ nảy sinh tình cảm hơn với người khác giới. Đào Hoa nảy sinh với ý nghĩa như vậy.

 

Đôi khi, việc kích Đào Hoa thành công, nhiều khi đơn giản chỉ là vấn đề tâm lý. Khi bạn mời 1 thầy phong thuỷ về kích động Đào Hoa, bạn thường tự tin hơn, và dựa vào tự tin đó, bạn chủ động hơn, xông xáo hơn trong các mối quan hệ, nhờ đó mà cũng dễ có người yêu hơn.

 

Vậy thì kích Đào Hoa là tốt đi kèm với hại.

Cái hại của kích Đào Hoa, là có thể dẫn đến việc ngoại tình, yêu đương lăng nhăng, hoặc ham muốn quá độ dẫn đến lao lực, suy kiệt sức khoẻ. Do vậy cần chú ý về việc kích Đào Hoa. Chỉ nên sử dụng khi trong gia đình có người hơi rụt rè, tự ti, lãnh cảm, cảm xúc kém.

 

Kích Đào Hoa như thế nào?

Có một số phương pháp kích Đào Hoa theo Huyền Không, Thần Sát và một số phương pháp đặc biệt khác.

 

Phổ biến nhất theo Thần Sát, ta có bảng tính vị trí Đào Hoa như sau:

Tọa địa bàn

Càn

Khảm

Cấn

Chấn

Tốn

Ly

Khôn

Đoài

Đào Hoa vị

Ngọ

Dậu

Dậu

Mão

Dậu

Ngọ

Với cách này, thì lấy ngũ hành của phương toạ (ngược với hướng căn nhà), rồi xem vị trí Mộc Dục của ngũ hành đó. Hành Thổ chung đường với hành Thuỷ.

Cách này tuy phổ biến nhưng là cách áp dụng hơi “máy móc” vị trí thần sát của sao Hàm Trì vào phong thuỷ. Hiệu quả thực tế không được cao, các bạn nên lấy để tham khảo.

 

Cách kích Đào Hoa theo Huyền Không.

Ta chú trọng vào sao Tham Lang, vì đây là sao nhân duyên, tình cảm, đào hoa. Tốt nhất là xem xét các vị trí có hướng tinh Nhất Bạch Tham Lang, bố trí thác nước phong thuỷ, bể cá cảnh, hoa tươi. Nếu là vị trí trong phòng ngủ, thì treo tranh ảnh trai gái tình cảm, tượng đôi chim uyên ương….

Với vị trí sơn tinh Nhất Bạch Tham Lang, thì không nên bố trí thác nước, mà có thể bố trí tượng nữ mềm mại, tượng trai gái ôm nhau (tóm lại là để gợi ý, liên tưởng đến hình ảnh đó).

 

Có một số phương pháp khác nữa nhưng không tiện nêu ra, vì áp dụng sai thì phúc hoạ khó lường, các bạn tham khảo 2 cách trên thôi là được.

 

Tags

Đăng nhận xét

0Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.
Đăng nhận xét (0)