2023-2024 trở đi Bất Động Sản giảm nhiệt

Phong Thủy Lê Thực
0

Những ai nghiên cứu về Phong Thủy Phi Tinh thì đều biết năm 2024 là một năm rất quan trọng. Đó là năm thay đổi vận phong thủy, đồng nghĩa với thay đổi "địa lợi".


Thiên thời, địa lợi, nhân hòa. Thì trong 20 năm từ 2004-2023 rất nhiều người ở Việt Nam đã hưởng được cả Thiên Thời - Địa Lợi.

- Thiên thời là đúng lúc Việt Nam phát triển nóng về kinh tế, mở cửa sâu rộng với thế giới, gia nhập WTO, các ngành công nghệ, tài chính cũng phát triển chóng mặt.

- Địa lợi là vận 8 phong thủy (2004-2023), với cát tinh Bát Bạch Tả Phù. Vận này có nhiều hướng nhà đẹp, lại là sao tốt, có lợi cho tài chính, bất động sản, làm giàu tích lũy.

Và kể cả một ngôi nhà nào rơi vào hướng không đẹp, thì tai họa cũng không nhiều (trừ khi là rơi vào hướng quá xấu).

Bởi vì sao Bát Bạch Tả Phù có nhiều kết hợp tốt với các sao khác.

- Thì cái vận 8 phong thủy này tạo điều kiện cho nhiều người sinh năm 197x, 198x vừa có đủ kinh nghiệm, năng lực, khát khao nắm lấy cơ hội, làm giàu rất nhanh.

- Vận 8 phong thủy cũng tạo cơ hội cho nhiều thầy phong thủy làm giàu. Bởi vì nhiều khi xem sai cũng vô tình mà thành đúng. Xem không chuẩn nhưng cũng không hại đến gia chủ.


Nhưng từ 2022-2023 là khí của sao Bát Bạch Tả Phù đã đuối dần. Tôi có cảm giác những cơn sóng tăng giá của BĐS ở Việt Nam, là những ngọn lửa bùng lên trước khi lụi dần.

Từ 2024 bắt đầu bước vào vận Phong Thủy mới thì mọi thứ sẽ khác hẳn.

- Thiên Thời của Việt Nam cũng có vẻ như đang chuyển dịch. Covid làm kinh tế khó khăn. Nhiều ngành phát triển nóng bây giờ đã chững lại.

- Vận 9 phong thủy sẽ ít hướng nhà đẹp.

- Vận 9 nếu chọn sai hướng thì sẽ tai họa nhanh, mạnh luôn chứ không êm đềm ít tai họa như vận 8.

- Sẽ có sự thanh lọc lớn với các thầy phong thủy chuyên đi kích tài lộc, thổi phồng, kiếm tiền bất chấp như hiện nay. Những thầy phong thủy vớ vấn sẽ phải nâng cao kiến thức nếu muốn tồn tại.


Đại dịch covid diễn ra khiến cho con người ta dần tin vào tâm linh, tinh thần, lẽ sống... thì có vẻ như ảnh hưởng của vận 9 đang lớn dần.

Tags

Đăng nhận xét

0Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.
Đăng nhận xét (0)