Thế hệ trẻ - không nên sử dụng phong thủy âm trạch trong tương lai

Phong Thủy Lê Thực
0

Xã hội, cuộc sống, khoa học công nghệ thay đổi từng ngày. Ngày nay khác ngày xưa rất nhiều. Do đó nhiều quan điểm, ý thức, nhận định về phong thủy cũng phải thay đổi cho phù hợp với thời đại.


Với đa số chúng ta, nhất là thế hệ trẻ, theo tôi tương lai các bạn không nên sử dụng phong thủy âm trạch, cũng không nên mời thầy xem phong thủy âm trạch nữa. Vì sao vậy?

☯ Các khu nghĩa trang quy hoạch sẵn.

Người xưa trèo đèo lội suối, tìm khắp núi non sông nước để tìm mảnh đất đẹp, tầm long điểm huyệt để tìm nơi chôn cất, đó là nhà giàu. Nhà nghèo nhưng có duyên được thầy phong thủy giúp thì cũng có thể có nhiều lựa chọn để đặt mồ mả trong vùng.

Nhưng ngày nay, chúng ta khi chết đi phải vào các khu nghĩa trang đã được quy hoạch sẵn. Không thể tùy ý lựa chọn 1 vùng đất bất kì. Mà kể cả có lựa được, thì cũng không dễ dàng trong việc xin phép chôn cất, canh giữ về sau.

 Hỏa táng

Vì vấn đề vệ sinh môi trường và tiện lợi, ngày nay phần lớn chúng ta lựa chọn phương thức hỏa thiêu sau khi chết đi. Sau khi hỏa thiêu, thì ADN trong xương cốt gần như bị phá hủy. Sau đó xương cốt lại được đặt trong mộ xây kín mít, có bê tông và gạch, bên trên ốp đá. Xung quanh lại nhiều mộ đá khác, nghĩa trang lại thường có tường bao kín mít. Do đó liên hệ giữa người chết và người sống không còn thực sự nhiều.

☯ Hàng lối trong nghĩa trang

Tôi thấy các nghĩa trang được quy hoạch có hàng lối rất đẹp, nhưng lâu lâu lại xuất hiện 1 vài ngôi mộ không theo hàng lối, xoay chéo, thậm chí xoay ngang. Như vậy tưởng tốt hóa ra lại dở.

Khi mà cả khu vực có khí cùng theo 1 hướng, nhà mình lại dở chứng xoay chéo, xoay ngang, thì không những không hưởng được khí tốt, ngược lại còn bị ảnh hưởng xấu. Giống như việc trong 1 khu nhà ở có hàng lối đẹp, nhà mình xoay chéo, bị tường và mái nhọn các nhà khác chĩa vào, thì không được tốt.

Việc các ngôi mộ xung quanh bao bọc, thì cũng khiến cho việc xoay chéo, xoay ngang của ngôi mộ nhà mình sẽ không có tác dụng.

☯ Ông bà có phúc của ông bà, con cháu phải tự lo phúc cho riêng mình.

Một lý do rất quan trọng tôi khuyên mọi người không nên xem phong thủy âm trạch trong tương lai, là vì sau khi xem phong thủy, con người thường có tâm lý: tốt xấu, thành công hay thất bại của mình, là do mồ mả ông bà đang phát hay đang suy.

Do vậy nhiều khi vì quẫn trí, bức bách, mà nhiều người lấy lý do: sửa lại mồ mả cho ông bà. Để rồi di chuyển mồ mả ông bà sang vị trí mới mà họ cho là “đẹp phong thủy”.

Rồi trong tương lai nếu có thầy phong thủy nổi tiếng nào chê xấu, kết luận vị trí mới không đẹp, thì lại di chuyển tiếp ?

.

Cho nên, tốt nhất đừng nên xem xét gì cả, hãy đưa vào các khu nghĩa trang đã quy hoạch sẵn. Đặt theo đúng hàng lối, đúng dòng khí của cả nghĩa trang. Và tâm niệm trong lòng rằng:

Ông bà có phúc của ông bà. Con cháu phải tự lo cái phúc cho riêng mình.

Đừng nên trông chờ tốt đẹp từ phong thủy âm trạch.

Đừng nên trông chờ mồ mả ông bà phát để mình được hưởng lộc.

Đừng nên bỏ quá nhiều tiền mời thầy phong thủy âm trạch, cuối cùng di dời ông bà khắp nơi. Hãy để ông bà yên nghỉ.

Đăng nhận xét

0Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.
Đăng nhận xét (0)