Phong thủy có thể xem như là thuốc chữa bệnh và thuốc bổ??

Phong Thủy Lê Thực
0

Đây là 1 cách nhìn nhận, 1 quan điểm khá phù hợp để chúng ta hiểu thêm về phong thủy.


Phong thủy có thể nhìn nhận như cả 2 vai trò: thuốc chữa bệnh và thuốc bổ.

NHƯNG không phải lúc nào bệnh cũng chưa được, và không phải lúc nào cũng bổ.
.
💊
Thuốc chữa bệnh.
Với một căn nhà, phong thủy có thể giúp tìm ra những vấn đề, những nguy cơ, những rắc rối căn nhà đó đang gặp phải. Hoặc dự đoán những rắc rối, tai họa sẽ xảy ra nếu xây nhà trên một thửa đất.
Từ đó mà đề ra các biện pháp phòng ngừa, hóa giải, sữa chữa rắc rối.
Lúc này, phong thủy có thể xem như là thuốc phòng bệnh, thuốc chữa bệnh.
Nhưng cũng giống như trong Y Học, không phải bệnh nào cũng có thể chữa được. Có những bệnh nhẹ thì chữa rất đơn giản. Có những bệnh thì phát tác rất nhanh và nguy hiểm. Lại có những bệnh dai dẳng, phải theo thời gian dài mới thật sự gây ra tai họa.
💊
Rất may với phong thủy, ta có 1 lựa chọn đó là: đổi nhà, đổi nơi sinh sống. Ít ra chúng ta còn có thể lựa chọn một mức độ nào đó.
Cho nên nếu 1 căn nhà mà thầy phong thủy nào cũng chê xấu, rồi đùng 1 cái có thầy tự nhận là cao tay, phù thủy, chỉ cần đặt vài viên đá, cúng thần thánh vài buổi là biến xấu thành tốt, thì hãy cẩn thận tiền mất tật mang. Nó giống như việc đi cúng trừ tà mà chữa được HIV và ung thư.
.
🍀
Thuốc bổ.
Với 1 căn nhà, khi đã không có bệnh, hoặc bệnh nhẹ, thì phong thủy lại có thể đưa ra những lời khuyên để giúp căn nhà đó tốt hơn, thịnh vượng hơn, may mắn hơn, sức khỏe tốt hơn …. Nghe thì thật là hấp dẫn, nhưng bạn nên hiểu, nó chỉ như những viên thuốc bổ, những củ nhân sâm, những con đông trùng hạ thảo….
Vì dù có phong thủy tốt đến mấy, nó cũng chỉ nâng chúng ta lên thêm 1 mức độ nào đó, trong giới hạn của vận mệnh chủ nhà, trong giới hạn năng lực, trí tuệ, tính cách của chủ nhà.
Có nghĩa là chủ nhà sẵn được 70-80 điểm. Thì nhờ “thuốc bổ” phong thủy, mà nâng lên 80-85 điểm. Giỏi lắm là 90 điểm.
Mà nếu chủ nhà chỉ được 40-50 điểm, thì thuốc bổ này nâng lên 55-60 điểm là giỏi lắm rồi.
🍀
Cho nên không làm mà đòi có ăn, muốn ngồi chơi mà tài lộc cứ tự đến thì có cái nịt. Rất nhiều người hoang tưởng về phong thủy, lại nghe lời quảng cáo mát tai từ các ông thầy giỏi trục lợi, mà đem về rất nhiều vật phẩm phong thủy đắt tiền, để mong tiền bạc tự động chảy về túi, sức khỏe tự động dồi dào, chức vụ tự động thăng tiến.
Chỉ là thuốc bổ, không phải thuốc tiên, không phải thần dược, không phải phép màu.

Đăng nhận xét

0Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.
Đăng nhận xét (0)